Breaking News

Một ngân hàng khiến khách hàng "kêu trời" vì không thể thực hiện giao dịch trong nhiều ngày liên tiếp

Theo phản ánh của nhiều khách hàng sử dụng ngân hàng VPBank, họ không thể thực hiện được giao dịch trong nhiều giờ liền. Tình trạng  không chỉ xuất hiện trong sáng nay (ngày 23/9) mà đã kéo dài trong 2 ngày cuối tuần trước.


Điều này khiến không ít người sốt ruột vì đang phải chờ thực hiện các giao dịch chuyển tiền. Nhiều người cho hay đã phải nhờ người khác chuyển tiền hộ, hoặc chuyển sang ngân hàng khác để tiến hành giao dịch trong lúc chờ đợi VPBank sửa lại hệ thống.


Chị Nguyễn Nh., một người dùng VPBank cho biết, chị đã không thể thực hiện các giao dịch trên ứng dụng ngân sách số từ cách đây 2 ngày. Khi truy cập vào ứng dụng, chị chỉ thấy màn hình hiển thị hệ thống đang bị treo, không thể đăng nhập hay thực hiện các thao tác chuyển tiền khác.


"Đã 2 ngày mình truy cập vào ứng dụng ngân hàng số nhưng không thực hiện được bất kỳ thao tác nào. Mình đành phải chuyển sang ngân hàng khác để giao dịch với khách hàng", chị Nguyễn Nh. chia sẻ.





Nhiều khách hàng không thể thực hiện bất kỳ thao tác giao dịch nào trên hệ thống ngân hàng số của VP Bank








Có người còn không đăng nhập được vào app




Tương tự chị Nguyễn Nh, anh Vinh chia sẻ: "Sáng hôm nay, mình có việc phải thực hiện 2 lệnh chuyển khoản lúc sáng ở VPBank. Nhưng cả hai lệnh đều không thể thao tác được, màn hình bị treo sau đó hiển thị thông báo 'mất kết nối mạng'.  Mình nghĩ có thể do điện thoại gặp vấn đề nên di chuyển ra khu vực có sóng tốt hơn, đồng thời tắt nguồn đi khởi động lại. Nhưng khi vào lại app để thực hiện giao dịch tiếp thì mình vẫn không thể chuyển tiền đi được.


Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người dùng cũng cho biết gặp tình trạng tương tự chị Nh và anh Vinh.





Trên mạng xã hội, nhiều người than thở về lỗi gặp phải trên ứng dụng của VPBank




"App quay đến thời Công nguyên chưa thấy đăng nhập được", "Đã 2 ngày cuối tuần, tính thêm hôm nay là ngày thứ 3 mà app cứ quay tít. Mình không làm ăn được gì", "VPBank vẫn chưa sửa xong hệ thống à?", "Mới sáng mình vào app nhưng không chuyển khoản được",... là những lời than thở của người dùng về việc không thể đăng nhập và thực hiện giao dịch trên ứng dụng VPBank trong nhiều ngày liên tiếp.


Hiện, VPBank vẫn chưa đưa ra phản hồi về sự cố khách hàng gặp phải khi thực hiện giao dịch qua ứng dụng ngân hàng số của ngân hàng.


http://dlvr.it/TDYvQ5

No comments